admin
687
20-09-2020
Trong bài viết này, Cole sẽ hướng dẫn bạn cài đặt mật khẩu cho file Excel và Word để đảm bảo tính bảo mật cho dữ liệu cá nhân của bạn. Cùng theo dõi nhé!
Để đặt mật khẩu cho file Excel bạn thực hiện theo 2 bước dưới đây.
Lưu ý:
Có thể áp dụng trên Excel 2010, Excel 2007 và 2013.
Bước 1: Mở file Excel cần đặt pass lên, chọn File -> Info -> Protect Workbook -> Chọn Encrypt with Password.
Bước 2: Hộp thoại Encrypt Document hiện lên, trong ô password bạn nhập mật khẩu cần đặt vào rồi ấn OK. Sau đó 1 hộp thoại mới hiện lên tại ô Reenter password bạn nhập lại mật khẩu rồi ấn OK.
Để đặt password cho file Word bạn cũng làm tương tự như đối với file Excel. Có thể áp dụng trên Word 2010, Word 2007, 2013
Bước 1: Mở file Word muốn đặt mật khẩu, chọn File -> Info -> Protect Document-> Chọn Encrypt with Password.
Bước 2: Trong hộp thoại Encrypt Document bạn nhập vào ô password nhập mật khẩu muốn đặt vào rồi ấn OK. Sau đó 1 hộp thoại mới hiện lên bạn nhập lại mật khẩu vào ô Reenter password và ấn OK.
Vậy là bạn đã đặt mật khẩu cho file Excel xong rồi đó. Giờ thì bạn có thể yên tâm file Excel của mình an toàn với những con mắt tò mò rồi nhé.
❌ Để quá trình học tập hiệu quả, bên cạnh việc đọc tài liệu, anh chị đừng quên tìm cho mình một người đồng hành. Vì vậy, đừng ngần ngại mà tham khảo ngay khóa “THÀNH THẠO KỸ NĂNG TIN HỌC VĂN PHÒNG” đang được ưu đãi 55% chỉ còn 399K.
Khóa học kéo dài 12h35p, bao gồm 65 videos bài giảng cho 3 phần học Word, Excel, Power Point từ cơ bản – nâng cao. Giúp học viên tự tin thành thạo tin học A-Z.
⏩⏩ Tìm hiểu thêm: http://hn.tinhocvanphong.cole.vn/
Cảm nhận học viên
Câu chuyện doanh nghiệp